Saturday 31 October 2015

புழுக்கம்

போர்வை வேய்ந்த
என் உடல் புழுக்கத்தின்
வெப்பத்தினை
மின்விசிறியின் துணைகொண்டு
வெளியேற்றுவேன்

மழைக்கிட்டாத ஏமாற்றங்களோடு
இளவேனிர்காலத்து வெயிலிடம்
இல்லை
எனக்கு எந்த குற்றசாட்டுகளும்

புழுங்கி வழியும்
வேர்வையின் பிசுபிசுப்பில்
காலநிலையின் பிரதிபளிப்பு

நீ இல்லாத
இவ்வேளைதனில்
உள்ளே புழுங்கிடும்
மனப்புழுக்கத்தை
யாரிடம் சொல்வேன் நான்

எனது பருவத்தின் மீது
திரண்டு பெருகும்
வெயில்
நினைவுக்குள் நுழைந்துகொள்கிறது
நீயாக

வெகு அமர்த்தலாக
காயும் இந்த சூரியனிடம்
கிழிபடும்
என் மழைக்கால பக்கங்கள்
இந்த அசௌகரியங்களுக்கு
பழகிவிட்டேன் நான்

பின்னிரவின் மூடுபனி
ஏற்படுத்திய
உதட்டு வெடிப்புகளில்
பகலின் புழுக்கத்தை பூசிவைத்து
காத்திருக்கிறேன் உனக்காக 

நீ வராமல்
போனதில்
எனக்கேற்பட்ட 
சங்கடங்களினால்
நான் வெயில் போல
காய்ந்து விடுவிப்பேன்
அனல் மூச்சினை
அதில் கருகி  முடியும்
காலம் 

என்றாலும்
புழுக்கங்களை  தவிர
என்னிடம் இல்லை
யாரிடமும் சொல்ல
ஒரு செய்தியும்

No comments:

Post a Comment